1.7 Phân quyền và quản lý tài khoản
Last updated
Last updated
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý vai trò, chọn “Thêm”
Khai báo tên vai trò kế toán => Chọn Lưu
Thao tác chọn "Sửa", " Xóa", "Nhân bản" nếu có nhu cầu sửa, xóa, nhân bản thông tin vai trò kế toán. => Chọn "Lưu" sau khi thao tác.
Thao tác chọn "Phân quyền" để tích chọn chia quyền sử dụng cho tài khoản: tại đây có thể lựa chọn 3 quyền: "Toàn quyền, Xem, Sửa" => Chọn "Lưu" sau khi thao tác.
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn “Thêm người dùng”
Khai báo thông tin người dùng
Khai báo xong chọn Lưu.
Hệ thống sẽ có thông báo "Thêm người dùng thành công
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn “Phần quyền người dùng”
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn tài khoản cần thay đổi mật khẩu, chọn “Đặt lại mật khẩu”
Nhập thông tin mật khẩu và chọn Lưu.
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn tài khoản cần thay đổi mật khẩu, chọn “Sửa thông tin người dùng”
Nhập thông tin cần sửa và chọn Lưu.