1.7 Phân quyền và quản lý tài khoản
1.7 Tạo tài khoản và phân quyền:
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý vai trò, chọn “Thêm”
Khai báo tên vai trò kế toán => Chọn Lưu
Thao tác chọn "Sửa", " Xóa", "Nhân bản" nếu có nhu cầu sửa, xóa, nhân bản thông tin vai trò kế toán. => Chọn "Lưu" sau khi thao tác.
Thao tác chọn "Phân quyền" để tích chọn chia quyền sử dụng cho tài khoản: tại đây có thể lựa chọn 3 quyền: "Toàn quyền, Xem, Sửa" => Chọn "Lưu" sau khi thao tác.
1.3.2 Quản lý người dùng:
1.3.2.1 Thêm người dùng
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn “Thêm người dùng”
Khai báo thông tin người dùng
Khai báo xong chọn Lưu.
Hệ thống sẽ có thông báo "Thêm người dùng thành công
1.3.2.2 Phân quyền người dùng
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn “Phần quyền người dùng”
1.3.2.3 Đặt lại mật khẩu
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn tài khoản cần thay đổi mật khẩu, chọn “Đặt lại mật khẩu”
Nhập thông tin mật khẩu và chọn Lưu.
1.3.2.4 Sửa thông tin người dùng
Sử dụng tài khoản admin để đăng nhập vào phần mềm
Chọn Hệ thống/Quản lý người dùng, chọn tài khoản cần thay đổi mật khẩu, chọn “Sửa thông tin người dùng”
Nhập thông tin cần sửa và chọn Lưu.
Last updated